รีวิวร้านอาหาร Mang Inasal

วันนี้จะมาเขียนรีวิวร้านอาหารที่มีชื่อว่า Mang Inasal(มัง อินาซาล) เป็นร้านอาหารที่คนฟิลิปินส์ชอบมากไปทีไรต้องรออย่างน้อย 15-20 นาทีเลยทีเดียวเพราะคนเยอะมากและรสชาติก็คล้ายๆไก่ย่างบ้านเราเลยแต่รู้สึกว่าความอร่อยคนละแบบกัน


ที่บอกว่าความอร่อยของไก่ย่างที่นี่ต่างจากบ้านเราก็คือเขาจะมีเครื่องปรุงต่างๆไว้ให้เราทำน้ำจิ่มไก่เองจึงทำให้มันเพิ่มความอร่อยขึ้นมา นี่คือหน้าตาเมนูอาหารของที่นี่


แต่ตัวรสชาติของเนื้อไก่มันจะต่างกันแค่นิดหน่อยจะบอกว่าเหมือนทั้งหมดคงไม่ใช่ นี่คือหน้าตาของเครื่องปรุงที่นี่มี 3 อย่าง ซอสถั่วเหลือง น้ำมันจากการย่างไก่ และน้ำส้มสายชู


เมื่อเราสั่งอาหารเสร็จแล้วก็มานั่งรอพร้อมกับเอาป้ายคิวมาเสียบไว้แบบนี้ เพราะเป็นร้านอาหารที่คนชอบมากทำให้ต้องใช้เวลารอกันบ้าง เคยมีคนต้องรอ 30 นาทีขึ้นไปก็มีมาแล้วดูเอาแล้วกันว่าป็อบปูล่าขนาดไหน อิอิ หลังจากที่เรารอมานานแสนนานอาหารก็มาเสริฟจนได้


ที่นี่เขาจะเสริฟคู่กับมะนาวและพริกสด เพราะมันจะทำให้มีรสชาติมากขึ้นดูผิวเผินมันอาจจะคล้ายข้าวสวยกับไก่ย่าง อยู่ไมยไม่เคยคิดอยากกินแต่พอมาอยู่ที่นี่รู้เลยว่านี่คือข้าวไก่ย่างที่อร่อยที่อร่อยมาก


นี่คือภาพภายในร้านคนรอเต็มทุกโตะพนักงานที่นี่ไม่ต้องพูดถึงเพราะว่ายุ่งมาก เพราะนอกจากจะยุ่งกับการทำอาหารหรือเสริฟแล้วพวกเขาต้องคอยเติมข้าวให้กับลูกค้าด้วยเพราะว่าที่นี่เติมข้าวฟรีไม่อั้น นี่ก็อาจเป็นอีกเหตุผลนึงที่คนเยอะก็ได้


สุดท้ายก็ไม่ลืมที่จะถ่ายรูปก่อนที่จะกิน ครั้งต่อไปจะไปที่ไหนจะทำอะไรรอติดตามกันได้เลยครับ ^^

Comments

Popular Posts

มารู้จักเมืองซูบิคกันเถอะ

ในที่สุดก็ถึงวันออกเดินทาง

10 เหตุผลที่ควรมาเรียนที่ Keystone Academy เมืองซูบิค

10 เหตุผลที่ควรไปเรียนต่างประเทศ

ยินดีต้องรับน้องไอซ์นักเรียนจากประเทศไทยของเรา

10 วิธีเรียนภาษาอังกฤษอย่างไรให้เก่งเร็วๆ

รีวิวโรงเรียนของเราน่าอยู่ "Keystone academy"

ร้านอาหารเกาหลีในเมืองซูบิค Philippines restaurant

เรียนภาษาอังกฤษให้เก่งจาก 6 วิธีนี้