พาน้องไอซ์และเพื่อนๆไปถ่ายรูปที่ Funtastic park

วันนี้จะมาพูดถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกเช่นเคย ปกติแล้วจะพาน้องไอซ์ออกไปเที่ยวทุกๆวันหยุดและก็ตั้งใจว่าจะพาไปดูซาฟารีที่นี่ซะหน่อยแต่ฝนดันตกหนักเลยเปลี่ยนไปเป็นแผนสองคิดไว้ล่วงหน้าอยู่แล้วเผื่อฝนตกเพราะช่วงนี้มันหน้าฝน ขณะออกจากโรงเรียนก็มาเจอเพื่อนๆชาวเกาหลีเขาจะไปสวนน้ำแต่ฝนตกเขาเลยเปลี่ยนใจ จึงชวนไปด้วยกันซะเลยออกจากโรงเรียนมาเวลา 11.00 น. ใช้เวลาเพียง 20 นาทีก็มาถึงแล้ว Funtastic park



จริงๆเราไปกัน 6 คนแต่เพื่อนๆอีก 2 คนเขาคงเขิลกล้อง(มั้ง)เลยไม่เข้ามาถ่ายด้วย..อิอิ เราเลยถ่ายกันแค่ 4 คน จากนั้นก็ซื้อตั๋วแล้วก็เข้าไปข้างในได้

นี่คือสิ่งแรกที่เจอ Mirror maze เขาจะแจกถุงมือก่อนเข้าไปเพราะข้างในมีแต่กระจกเต็มไปหมดเราอาจจะเดินชนกระจกจนได้รับบาดเจ็บก็ได้ และต้องสวมถุงมือแล้วเดินโดยการยื่นมือไปข้างหน้าตลอด ถ้าไม่ทำอาจจะเดินชนกระจก หลายๆคนเดินชนกระจกตลอดเพราะมันเหมือนจริงมากแต่มันเป็นกระจก



หลังจากทุลักทุเลออกมาจากห้องนี้จนได้ ก็มาเจอกับห้อง 3 มิติเขาจะแจกแว่น 3D ก่อนเข้าไปในห้องนั้นแล้วเราก็สามารถเข้าไปลุยกับห้องนี้ได้แล้ว เราเข้าไปเดินถ่ายรูปอย่างสบายใจเพราะเขาจัดเป็นสวนดอกไม้สวยงามไม่มีอะไรน่ากลัวๆโผล่มาแน่นอน



อาจจะดูเหมือนสวนดอกไม้ธรรมดาแต่ถ้าใส่แว่นเข้าไปขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะสัตว์เล็กสัตว์น้อยจะบินวนเต็มสวนดอกไม้ไปหมด หลังจากที่เราออกมาแล้วก็มแวะถ่ายรูปกับรูปปั้นพร้อมกับใส่คอสตูมที่เขาเตรียมไว้ให้




จากนั้นก็ไปเดินถ่ายรูปเล่นเพราะที่นี้นอกจากจะเป็นที่เล่นเกมกิจกรรมต่างๆแล้วยังเป็นแกลอรี่ไว้เดินถ่ายรูปเล่นด้วยมีที่สวยๆไว้รอเราไปถ่ายรูปด้วยมากมาย




ถ่ายกับเดอะฮัค


ถ่ายกับกัปตันแจ็ค สแปโรว์


ถ่ายกับงานศิลปะอาร์ตๆ



พาน้องไปวัดความสูงจริงกับชายที่สูงที่สุดในโลก


ไปถ่ายโซนญี่ปุ่น


ไปโซนหิมะกันบ้าง


ทุกๆโซนเขาจะมีคอสตูมและคนคอยช่วยแต่งตัวถ้าเป็นคนชอบถ่ายรูปจะเหมาะกับที่นี่มาก จากนั้นก็ออกมาทำกิจกรรมด้านนอกเพราะฝนหยุดตกได้ซักพักแล้ว จะบอกว่านี่คือไฮไลท์ของที่นี่เลยนั่นก็คือการสไลด์จากที่สูงๆ ก่อนที่จะเล่นเราก็ต้องใส่เครื่องป้องกันก่อน






ขอตัวลากันตรงนี้เลยแล้วกันคราวหน้าจะไปที่ไหน จะไปทำอะไร รอติดตามกันได้เลยนะครับ

Comments

Popular Posts

มารู้จักเมืองซูบิคกันเถอะ

ในที่สุดก็ถึงวันออกเดินทาง

รีวิวร้านอาหาร Mang Inasal

10 เหตุผลที่ควรมาเรียนที่ Keystone Academy เมืองซูบิค

10 เหตุผลที่ควรไปเรียนต่างประเทศ

ยินดีต้องรับน้องไอซ์นักเรียนจากประเทศไทยของเรา

10 วิธีเรียนภาษาอังกฤษอย่างไรให้เก่งเร็วๆ

รีวิวโรงเรียนของเราน่าอยู่ "Keystone academy"

ร้านอาหารเกาหลีในเมืองซูบิค Philippines restaurant

เรียนภาษาอังกฤษให้เก่งจาก 6 วิธีนี้