รีวิวร้านอาหารญี่ปุ่นในเมืองซูบิค

สวัสดีครับวันนี้จะมารีวิวร้านอาหารญี่ปุ่นที่เมืองซูบิคกันครับ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนว่าเป็นคนชอบทานอาหารหลากหลายสัญชาติจึงชอบตะลอนเที่ยวกินอยู่ตลอด อยู่มาวันหนึ่งเจ้าของโรงเรียนเดินมาบอกว่าจะพาไปเลี้ยงต้อนรับการมาอยู่ที่นี่เพราะตอนแรกที่มาท่านติดธุระอยู่ที่เกาหลีท่านใจดีมากและยังถามเราด้วยว่าอยากกินอะไร ตอนที่ท่านถามยังไม่ค่อยหิวเลยตอบไปว่าไม่รู้เหมือนกันครับแล้วแต่ท่านเลย(แต่ในใจนี่มาเป็นสิสอ่ะ อิอิ) สุดท้ายจบลงที่ร้านอาหารญี่ปุ่น


เราเลือกกินราเมงกันเพราะชอบกินเหมือนกัน อ่อลืมบอกไปเราไปกันทั้งหมด 4 คน เจ้าของโรงเรียน ผู้จัดการ และหัวหน้านักเรียน 2 คนนั่นก็คือเราและเพื่อนคนเกาหลีอีก 1 คนร้านนี้ตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นอยู่ในพื้นที่สวยงามบรรยากาศดีน่านั่งทานไปด้วยคุยกันไปด้วย


การตกแต่งภายในร้านก็สวยงามไม่แพ้กันให้อารมณ์ความเป็นญี่ปุ่นมากๆ และเราก็ไม่ลืมที่จะเก็บรูปมาฝาก




หลังจากชื่นชมความงามของร้านแล้วก็ได้เวลาทำการสั่งอาหารโดยเริ่มจากการดูเมนู


มีอาหารญี่ปุ่นหลายอย่างแต่อย่างที่ได้บอกไปว่าพวกเราพร้อมใจกันสั่งราเมงมาทาน หลังจากที่รอซักพักนึงอาหารก็มาเสริร์ฟพร้อมกับกลิ่นหอมๆของน้ำซุป เขาบอกว่าใช้เวลาในการเคี่ยวน้ำซุปหลายวันกว่าจะได้มาทำราเมงแต่ละชามและก็หอมอร่อยแบบที่เขาบอกจริงๆด้วยไปดูซิว่าหน้าตาจะเป็นยังไง


หน้าตาก็เหมือนราเมงธรรมดาแต่รสชาติของมันไม่ธรรมดาเพราะอร่อยมาก อยู่ที่เมืองไทยไม่ค่อยได้ทานราเมงซักเท่าไหร่ แต่พอได้ชิมที่นี่เท่านั้นแหละรู้สึกว่ารสชาติดีกว่าที่เราเคยกินที่ไทยเลย และตามประสาคนไทยเวลากินเมนูเส้นแบบนี้ถึงรสชาติจะอร่อยขนาดไหนแต่ก็ไม่เคยที่จะลืมเครื่องปรุง...อิอิ


นี่ก็เป็นหนึ่งในร้านอาหารคุณภาพของที่นี่ที่อยากแนะนำให้มาลองชิมกัน สำหรับบล็อกนี้ขอจบเพียงแค่นี้ครั้งต่อไปจะมาพูดถึงเรื่องอะไรนั้นรอติดตามกันได้เลยครับ

Comments

Popular Posts

มารู้จักเมืองซูบิคกันเถอะ

ในที่สุดก็ถึงวันออกเดินทาง

รีวิวร้านอาหาร Mang Inasal

10 เหตุผลที่ควรมาเรียนที่ Keystone Academy เมืองซูบิค

10 เหตุผลที่ควรไปเรียนต่างประเทศ

ยินดีต้องรับน้องไอซ์นักเรียนจากประเทศไทยของเรา

10 วิธีเรียนภาษาอังกฤษอย่างไรให้เก่งเร็วๆ

รีวิวโรงเรียนของเราน่าอยู่ "Keystone academy"

ร้านอาหารเกาหลีในเมืองซูบิค Philippines restaurant

เรียนภาษาอังกฤษให้เก่งจาก 6 วิธีนี้