ร้านอาหารเกาหลีในเมืองซูบิค Philippines restaurant

คราวนี้มาถึงคิวของร้านอาหารภายในเมืองซูบิคกันบ้าง แต่ว่าเป็นร้านอาหารเกาหลีแนวปิ้งย่างแบบที่คนไทยชอบทานกัน แต่ที่นี่จะแตกต่างจากประเทศไทยของเราหน่อยก็คือเรื่องการตกแต่งภายในร้านเพราะที่นี่เขาเน้นให้ความรู้สึกแบบเกาหลีจริงๆเพราะคนเกาหลีเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศฟิลิปปินส์เยอะมาก

ร้านอาหารต่างๆในเมืองซูบิคจึงมักจะตกแต่งในแบบเกาหลีและร้านอาหารเกาหลีก็มีอยู่แทบทุกมุมภายในเมืองวันนี้จะมานำเสนอหนึ่งในร้านที่มีชื่อเสียงของที่นี่นั่นก็คือร้าน Korean restaurant


มีเพื่อนนักเรียนเกาหลีด้วยกันแนะนำมาจนสุดท้ายได้มีโอกาศไปลองเอง เรามาดูกันที่เมนูของทางร้านกันบ้างว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง 



นอกเหนือจากเมนูเหล่านี้แล้วก็ยังมีอีกหลากหลายเมนูที่น่าสนใจ ครั้งนี้เราตัดสินใจสั้งอาหารมาหลายอย่างเพราะว่าหิวมากแต่คนที่สั่งคือเพื่อนคนเกาหลีเพราะเขารู้จักอาหารเหล่านี้ดีที่สุดเราก็แค่ถามว่ามันคืออะไร ทำมาจากอะไร รสชาติเป็นยังไงแค่นั้นแหละ เรามาดูหน้าตาอาหารที่สั่งกันบ้าง


นี่คือหน้าตาของเครื่องเคียงต่างๆตามแบบฉบับอาหารเกาหลี ในหนึ่งเมนูของอาหารเกาหลีจะมีอารหารที่เป็นเครื่องเคียงมากมายมันช่างแตกต่างกับกระเพราะไข่ดาวเหลือเกิน..อิอิ 


เราสั่งเนื้อมา 3 ที่และระหว่างที่รอไฟติดก็เริ่มจับโทรศัพท์ของแต่ละคนมาถ่ายรูปอาหารเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำว่าได้เคยมาที่นี่แล้ว



และอีก 1 เมนูที่เพื่อนแนะนำมาก็คือ Cold Noodle หรือถ้าจะแปลเป็นไทยก็ก๋วยเตี๋ยวเย็นนั่นเอง ซึ่งแปลกมากไม่เคยกินมาก่อนแถมยังใส่แตงโมมาด้วยทำให้น้ำซุปหอมกลิ่นแตงโมและมีความเย็นอยู่ในน้ำซุป ปกติเคยกินแต่น้ำซุปร้อนๆมาเจอเย็นๆก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่รสชาติดีมากโดยเฉพาะกลิ่นของน้ำซุป


หลังจากที่เมนูนี้มาเสริฟแล้วเพื่อนเกาหลีก็ไม่รอช้าคนให้เข้ากันทันทีโดยที่ยังไม่ได้ถ่ายรูปเลย แต่ไม่เป็นไรเพราะว่าเป้นการเพิ่มรสชาติของอาหารเพื่อนบอก ครั้งนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ก่อนครั้งต่อไปจะมีอะไรมาฝากก็รอติดตามกันได้เลยครับ

Comments

  1. ร้านอาหาร Korean Restaurant เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงอย่างมากภายในเมืองซูบิค

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts

มารู้จักเมืองซูบิคกันเถอะ

ในที่สุดก็ถึงวันออกเดินทาง

รีวิวร้านอาหาร Mang Inasal

10 เหตุผลที่ควรมาเรียนที่ Keystone Academy เมืองซูบิค

10 เหตุผลที่ควรไปเรียนต่างประเทศ

ยินดีต้องรับน้องไอซ์นักเรียนจากประเทศไทยของเรา

10 วิธีเรียนภาษาอังกฤษอย่างไรให้เก่งเร็วๆ

รีวิวโรงเรียนของเราน่าอยู่ "Keystone academy"

เรียนภาษาอังกฤษให้เก่งจาก 6 วิธีนี้