กิจกรรมในวันฮาโลวีนของ Keystone Academy

อาทิตย์นี้ที่ประเทศฟิลิปปินส์มีวันหยุดค่อนข้างเยอะและหนึ่งในนั้นก็คือวันฮาโลวีนคนที่นี่เขาจะตื่นเต้นกันมากมีการเฉลิมฉลองอย่างหลากหลายทั้งการแต่งตัวให้เป็นผี ตกแต่งบ้านหรือร้านค้าให้ดูน่ากลัว หรือแม้กระทั้งเดินขบวนพาเลซผีกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเดินไปไหนก็เจอแต่ผีรู้สึกแปลกดีเหมือนกันเพราะบ้านเราไม่ค่อยให้ความสนใจวันฮาโลวีนกันซักเท่าไหร่

ทีนี้มาดูกิจกรรมภายใน Keystone Academy ของเรากันบ้าง เริ่มจากการจัดงานแสดงความยินดีกับนักเรียนที่จบการศึกษาที่สถาบันของเราก่อนซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีน้องไอซ์นักเรียนไทยของเราอยู่ด้วย(แอบเศร้าไม่มีเพื่อนแล้วTT) มีนักเรียนทั้งหมด 3 คนที่จบการศึกษานั่นก็คือ ไอซ์ ฮิคาริ และโยซึเกะ




เรียกได้ว่าแต่ละคนมารับประกาศนียบัตรด้วยชุดงานวันฮาโลวีนเลยทีเดียวให้ความรู้สึกแปลกดี จากนั้นเริ่มงานฮาโลวีนโดยเริ่มจากการประกวดชุดของอาจารย์และนักเรียนก่อน






นี่เป็นเพียงภาพบางส่วนของการประกวดและผู้ชนะก็คือคนที่ใส่เสื้อสีเหลืองรูปสุดท้ายนั่นเอง(นี่กลัวมาก) หลังจากการประกวดชุดผ่านไปก็มาถึงการโชว์แบบเป็นทีม โดยแต่ละทีมจะมีโชว์ของตัวเองที่ซ้อมกันมาตลอด 1 อาทิตย์และผู้ชนะก็จะได้รับเงินรางวัลไปแบ่งงกันด้วย เริ่มจากทีมแรกทีมนี้มาโชว์ในแบบผีในทีวีและน้องคนเล็กชื่อแฮรี่น่ารักมาก ทีมนี้ประกอบด้วย 2 สัญชาตินั่นก็คือ เกาหลีและฟิลิปปินส์


มาต่อกันที่ทีมที่ 2 ทีมนี้มาโชว์ในเพลง thriller Michael Jackson และก็เต้นด้วยเรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่น่าสนใจมาก ทีมนี้ประกอบด้วยเกาหลีและฟิลิปปินส์เหมือนกัน


ทีมต่อมาทีมที่ 3 เป็นการโชว์ของคนที่ทำงานในออฟฟิศของโรงเรียนเรามาโชว์การร้องเพลงและแสดงท่าทางประกอบพร้อมเล่นกีต้าไปด้วย ทีมนี้ฟิลิปปินส์ล้วน


และทีมที่ 4 ทีมสุดท้ายมาพร้อมกับโชว์ที่น่าสนใจมากและแสดงได้สมจริงมากทำให้ทีมนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศไปครองพร้อมกับเงินรางวัลไปแบ่งกัน ทีมนี้ประกอบด้วย 4 สัญชาตินั่นก็คือไทย เกาหลี ญี่ปุ่น และฟิลิปปินส์


และนี่ก็คือกิจกรรมวันฮาโลวีนภายใน Keystone Academy ของเราซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มของทุกคน ครั้งต่อไปจะมีอะไรมาให้ดูก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ



Comments

Popular Posts

มารู้จักเมืองซูบิคกันเถอะ

ในที่สุดก็ถึงวันออกเดินทาง

รีวิวร้านอาหาร Mang Inasal

10 เหตุผลที่ควรมาเรียนที่ Keystone Academy เมืองซูบิค

10 เหตุผลที่ควรไปเรียนต่างประเทศ

ยินดีต้องรับน้องไอซ์นักเรียนจากประเทศไทยของเรา

10 วิธีเรียนภาษาอังกฤษอย่างไรให้เก่งเร็วๆ

รีวิวโรงเรียนของเราน่าอยู่ "Keystone academy"

ร้านอาหารเกาหลีในเมืองซูบิค Philippines restaurant

เรียนภาษาอังกฤษให้เก่งจาก 6 วิธีนี้