แนะนำร้านอาหารเกาหลีในเมืองซูบิค Philippines restaurant

วันนี้จะมานำเสนอร้านอาหารเกาหลีที่เพิ่งจะเปิดใหม่ได้ไม่นานพอดีมีโอกาสได้ผ่านไปแถวนั้นพอดีเลยต้องแวะลองซักหน่อย ร้านนี้เป็นร้านอาหารเกาหลีแนวปิ้งย่างที่มาพร้อมกับเครื่องเคียงหลากหลายตามสไตล์เกาหลี


หลังจากที่ดูเมนูเสร็จแล้วก็ไม่รอช้าสั่งมาทั้งหมด 3 ชุดเพราะว่าไปกันหลายคนจึงสั่งเยอะหน่อยแล้วพวกเพื่อนๆที่เป็นคนเกาหลีเขาก็อยากให้เราลองกินอะไรใหม่ๆที่ยังไม่เคยกินด้วยเลยดูเยอะไปหมด



หลังจากที่สั่งไปไม่นานอาหารก็มาเสิร์ฟแต่มาทีละชุดเพราะว่าถ้ามาพร้อมกันทีเดียวที่วางมันจะไม่พอ ดูจากภาพแล้วก็เหมือนครั้งที่แล้วที่ไปกินแต่ว่าอาจจะแตกต่างกันที่รสชาติก็ได้ใครจะไปรู้ หลังจากที่อาหารมาเสิร์ฟได้ซักพักผักก็ตามมาคล้ายๆอาหารบ้านเราเลยถ้ามาอยู่ที่นี่รับรองว่าอยู่ได้สบายแน่นอน


หลังจากที่ผักมาแล้วก็เริ่มนำหมูลงเตาย่างเพื่อจะได้กินซักที กลิ่นหอมของหมูย่างลอยมาเตะจมูกมากทำให้หิวกว่าเดิมอีกไม่รอช้านำหมูลงไปย่างอีกเพื่อที่จะได้กินให้เร็วขึ้น 




ณะที่กำลังย่างหมูอยู่เพื่อนสะกิดบอกว่าลืมสั่งซุป เพราะคนเกาหลีจะกินอะไรก็ต้องมีซุปมาด้วยก็เลยสั่งซุปอะไรซักอย่างนี่แหละเพราะเพื่อนเป็นคนสั่งรูปร่างหน้าตาน่ากินมากและรสชาติก็อร่อยมากด้วย


มีหนึ่งสิ่งที่คนไทยกับคนเกาหลีเหมือนกันก็คือจะกินอะไรก็แล้วแต่ต้องมีสั่งข้าวมากินด้วยเสมอไม่มากก็น้อย สำหรับบล็อกนี้ก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้ครั้งต่อไปจะไปทำอะไรที่ไหนรอติดตามกันได้เลย

Comments

Post a Comment

Popular Posts

มารู้จักเมืองซูบิคกันเถอะ

ในที่สุดก็ถึงวันออกเดินทาง

รีวิวร้านอาหาร Mang Inasal

10 เหตุผลที่ควรมาเรียนที่ Keystone Academy เมืองซูบิค

10 เหตุผลที่ควรไปเรียนต่างประเทศ

ยินดีต้องรับน้องไอซ์นักเรียนจากประเทศไทยของเรา

10 วิธีเรียนภาษาอังกฤษอย่างไรให้เก่งเร็วๆ

รีวิวโรงเรียนของเราน่าอยู่ "Keystone academy"

ร้านอาหารเกาหลีในเมืองซูบิค Philippines restaurant

เรียนภาษาอังกฤษให้เก่งจาก 6 วิธีนี้