พาไปทำกิจกรรมที่ Sunset Cove Beach!!! Philippines beaches

อาทิตนี้จะพาไปเที่ยวที่ Sunset Cove Beach ซึ่งเป็นทะเลที่อยู่ติดกับสถาบัน Keystone Academy ของเรานั่นเองใช้เวลาเดินทางแค่ 15 นาทีก็ถึงจุดหมายของเราแล้ว ครั้งนี้เราออกเดินทางตั้งแต่เวลา 8.00 น. เมื่อไปถึงก็เจอกับพวกเพื่อนๆและอาจารย์ที่นัดไว้แล้ว



ตอนแรกก็คิดว่ามาเช้าแล้วแต่ว่าพวกอาจารย์มาถึงก่อนอีก ทำให้กลายเป็นว่าเรามาสายซะงั้นพามาถึงแล้วก็จัดแจงหน้าที่ของแต่ละคนและก็เริ่มเปิดงานได้



หลังจากที่เรารวมตัวกันแล้วก็แบ่งทีมเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งกิจกรรมนั้นก็มีหลากหลายกิจกรรมและหลากหลายทีมทำให้บางครั้งก็มีวุ่นวายบ้างแต่ก็สนุกดี เกมแรกที่เราเล่นคือการโชว์เปิดตัวของแต่ละทีม




กิจกรรมนี้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มอย่างมากก่อนที่จะเปลี่ยนไปเล่นเกมอื่นๆ ก็ได้แบ่งคนมาย่างปลาและอาหารต่างๆเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา



จากนั้นก็มาต่อกันที่กิจกรรมต่อมาเราเอาขวดวางไว้บนหาและสลับกันวิ่งไปเอาน้ำมาเติมให้เต็มขวดให้เต็มก่อนชนะ




มาถึงเกมต่อมานั่นก็คือการโยนเพื่อนข้ามเชือกให้เร็วที่สุดใครทำเวลาเร็วที่สุดชนะ



หลังจากกิจกรรมทุกอย่างเสร็จสิ้นก็ถึงเวลาพักเที่ยงทานอาหาร เพราะบางคนก็ยังไม่ได้กินอะไรเลยตั้งแต่ตอนเช้า ขนาดบางคนกินแล้วยังบอกว่าหิวเลย อาหารก็ง่ายๆไม่มีอะไรยากเลยนอกจากนำมาย่างและทำสปาเก็ตตี้




หลังจากทานข้าวกลางวันเสร็จก็ไม่มีกิจกรรมอะไรแล้วนอกจากพักตามอัธยาศัยและไปเล่นน้ำทะเลในส่วนของอาทิตย์นี้ก็ประมาณนี้ อาทิตย์หน้าจะไปทำอะไรรอติดตามได้เลย......^^ 

Comments

Popular Posts

มารู้จักเมืองซูบิคกันเถอะ

ในที่สุดก็ถึงวันออกเดินทาง

รีวิวร้านอาหาร Mang Inasal

10 เหตุผลที่ควรมาเรียนที่ Keystone Academy เมืองซูบิค

10 เหตุผลที่ควรไปเรียนต่างประเทศ

ยินดีต้องรับน้องไอซ์นักเรียนจากประเทศไทยของเรา

10 วิธีเรียนภาษาอังกฤษอย่างไรให้เก่งเร็วๆ

รีวิวโรงเรียนของเราน่าอยู่ "Keystone academy"

ร้านอาหารเกาหลีในเมืองซูบิค Philippines restaurant

เรียนภาษาอังกฤษให้เก่งจาก 6 วิธีนี้